การออกแบบครั้งสุดท้ายของ Virgil Abloh ดีไซน์เนอร์ผู้ก่อตั้ง Off-White

ฉลองตรุษจีนกับคอลเลกชัน Lunar New Year การออกแบบครั้งสุดท้ายของ Virgil Abloh ดีไซน์เนอร์ผู้ก่อตั้ง Off-White
 
สร้างความคิดถึงและเป็นแรงบันดาลใจให้กับวงการออกแบบโลก ในฐานะที่แอบโลเป็นทั้งคนก่อตั้งแบรนด์ Off-White นี้และยังเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Louis Vuitton ด้วย แอบโลเป็น 1 ใน 100 ที่นิตยสารไทม์ให้เป็นคนทรงอิทธิพลที่สุดมาแล้วเมื่อปี 2018 กลายเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีผลงานการออกแบบที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะที่ในวงการดีไซน์โลกไปตลอดกาล
 
ด้วยโลโก้ลูกศรไขว้เป็นกากบาทกับฟอนต์ Helvetica ที่เป็นเอกลักษณ์ กลายเป็นแบรนด์ที่หลายคนยกให้เป็นแบรนด์ลูกรักของตัวเองกับสไตล์การออกแบบที่ดูก็รู้ทันทีว่านี่คือแบรนด์ Off-White แบรนด์ที่ยิ่ง Collaboration กับแบรนด์ไหนก็ยิ่งน่าสนใจ ยิ่งน่าซื้อมาเก็บสะสมไว้
 
ต้นปีนี้ Off-White เปิดตัวได้น่าสนใจกับคอลเลกชันพิเศษฉลองตรุษจีนปีเสือที่กำลังจะมาถึง ภายใต้แรงบันดาลใจที่แอบโลได้ออกแบบไว้ ผสมผสานระหว่างการพักผ่อนช่วงวันหยุดกับพละกำลังของเสือ รวมกันได้อย่างลงตัว คงคอนเซ็ปต์ดูดี ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ บวกกับการใช้งานที่เป็น Unisex ไม่ว่าใครก็ใส่ได้
 
ชิ้นที่สะดุดตาเรามาก ๆ เป็นกระเป๋ารุ่น Lny Burrow-22 Shoulder Bag ตัวไฮไลท์เลย ที่มีโค้งเว้าวงกลมตามสไตล์รุ่นคลาสสิค แต่สีนี้ถือไม่มีเบื่อแน่เพราะเป็นสีแดงสด เด่นมาก แถมมีกิมมิคเล็ก ๆ ข้างหน้าสลักข้อความไว้ว่า Special Edition @2022 ด้วยสีน้ำเงิน และสัญลักษณ์แบรนด์ตัวเล็กสีทอง Off-White ทั้งข้างหลังและข้างในกระเป๋า ถ้าใครสนตอนนี้อาจไม่ทันแล้วเพราะขึ้น Sold out เป็นที่เรียบร้อย
 
และอีก 3 ชิ้นที่น่าสนใจก็คือ เสื้อยืด Lny Arrow Tiger S/S T-Shirt เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวที่มีโลโก้ Off-White ด้านหน้าอกซ้ายและลายตัวเสือเล็ก น่ารักมาก ข้างหลังก็เป็นโลโก้ลูกศรไขว้สีน้ำเงินสัญลักษณ์ของแบรนด์ และ Lny Optical Travel ซึ่งมีทั้งที่ปิดตาและหมอนรองคอลายตารางสีส้มแดงเป็นผ้าไหมที่มีข้อความว่า ‘FOR TRAVEL’ ทำให้เราเห็นเลยว่าแอบโลอยากให้ทุกคนความสำคัญกับการฉลองพักผ่อนในช่วงวันหยุดมากแค่ไหน ซึ่งทั้ง 3 ชิ้นนี้ก็ Sold out ไปแล้วเหมือนกัน
 
ยังมีอีกหลายชิ้นในคอลเลกชันนี้ที่น่าสนใจ อย่างจี้ข้อมือรูปเสือและผ้าคลุมไหล่ ลองดูเพิ่มหรือช้อปกันได้ 🐅 https://bit.ly/3IA4o2t นี่เป็นงานออกแบบครั้งสุดท้ายของแอบโลที่มีคุณค่ามากจริง ๆ

Related Posts