“น้ำหอมกินได้“ เติมรสชาติน่าทานให้อาหารหรือต้นคอของเรา 🙂

ใครอยากหวาน ทางนี้ “น้ำหอมกินได้“เติมรสชาติน่าทานให้อาหารหรือต้นคอของเรา 😶

เมื่อน้ำหอมแบรนด์ Imaginary Authors ร่วมกับ Salt & Straw ไอศกรีมเจ้าดังเจ้าหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ทำน้ำหอม Unisex ที่กินได้ออกมาด้วยการที่อยากนำเสนอความยั่วยวน หอมหวาน ชวนหิว

เดิมทีแบรนด์น้ำหอมเจ้านี้ก็ค่อนข้างเด่นเรื่องการแต่งกลิ่นให้เป็นเอกลักษณ์และเชิงศิลป์มาก ความเลเยอร์ของกลิ่นในแต่ละขวดที่ปรุงมาก็ตั้งใจที่จะสร้างมั่นใจให้คนที่ใช้แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจในการเติมพลังประจำวันด้วย

ส่วนตัว Culinary Perfume จริง ๆ หลัก ๆ น้ำหอมชุดนี้จะมีจุดประสงค์เพื่อเติมกลิ่นให้กับอาหารประเภทของหวาน ถ้วย จานที่ใช้ให้น่ากินกว่าเดิม แต่แบรนด์ก็ย้ำเลยว่าเอาไปฉีดตัวได้ กินได้จริงอยู่แล้ว รับรองใครอยากหวาน ได้หวานจริง ไม่ต้องกลัวขมแล้ว

กลิ่นและรสออริจินัลที่มีตอนนี้ มีอยู่ 3 แบบ 🍫 A Cloud of Cocoa กลิ่นนี้จะออกโก (จากช็อคโกแลตเอกวาดอร์) ค่อนข้างชัดและปลายกลิ่นมีความเหมือนอยู่ในร้านเบอเกอรีเพราะมีการเติมกลิ่นให้ออกมอลต์ มิลค์เชค และวิสกี้ตัดด้วย

🌿 A Swoon of Citrus อันนี้จะออกสดชื่น ผสมซิตรัส ลิ้นจี่ เลมอน ปลายกลิ่นให้ความเฮิร์บหน่อย ๆ และ 🌸 A Plume of Blooms อันนี้ให้สายหวานที่ชอบธรรมชาติเลย กลิ่นจะผสมทั้งมะลิ น้ำผึ่ง และมีความสดชื่นแบบสวนดอกไม้ตัดด้วย

และล่าสุดก็อีกกลิ่น A Whiff of Waffle Cone Perfume 🧇 หวานนนนน อันนี้วนิลลาตะโกน แล้วมีความครีม ซอลท์เต็ดคาราเมล บวกชินนาม่อนด้วย ทั้ง 4 กลิ่นนี้ใครอยากลองสั่งผ่านเว็บนี้ดูเลย 👆🏻 https://saltandstraw.com/ แบรนด์รับรองว่าหอมจนน่าอี๊ทททท ทุกกลิ่น
________________________________________

อ้างอิง

Related Posts