FESTIVAL TYCOON ฝันของคนรักคอนเสิร์ต

ฝันของคนรักคอนเสิร์ต ที่ไหนไม่ถูกใจก็จัดเทศกาลดนตรีของตัวเองใน Festival Tycoon ไปเลย ไม่ต้อง้อใคร จะมีหลังคา โฟโต้บูธดี ๆ แค่ไหนก็ได้

นี่เป็นเกมชื่อว่า Festival Tycoon เป็นวิดิโอเกมที่ Johannes Gäbler ใช้เวลาพัฒนาทุ่มเทมากกว่า 2 ปี ชอบมาก เพราะหลัก ๆ ของเกมนี้คือ เราสร้างและจัดงานเทศกาลดนตรีของเราได้เอง จัดเวที ตกแต่งงาน ม็อคอัพมาสคอตได้หมด แถมยังสร้างตัวละครต่าง ๆ วางแผนไลน์อัพศิลปินที่เราต้องการได้

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีองค์ประกอบหลาย ๆ อย่าง และเก็บรายละเอียดอย่างเยอะ! ไม่ว่าจะเป็น การสร้างร้านค้า ร้านขายอาหาร ห้องน้ำ การจัดระเบียบตัวละครต่าง ๆ การหาสปอนเซอร์ ก็คือใครเจ็บจากคอนฯ ไหนมา ไม่ถูกใจ เราก็เก็บเรื่องพวกนั้นมาสร้างเฟสติวัลดี ๆ ของเราได้

รวมถึงจ้างวงดนตรีได้หลายประเภทด้วย ในนี้บอกว่าทั้งโฟล์คและร็อค เราคิดว่าน่าจะทำได้มากกว่านี้ด้วย ที่สำคัญฝึกเราเรื่องบริหารด้วย สิ่งที่เราออกแบบมานั้นก็ต้องมีการบริหารในงบประมาณที่จำกัด และเราต้องดูแลความต้องการของวงดนตรีแต่ละวง ก็คือเรียกได้ว่าเหมือนจริงสุด

สำหรับคนรักดนตรีที่มีความฝันอยากมีเฟสติวัลเป็นของตัวเอง เบื่องานดนตรีแบบเดิม ๆ เเล้วมาอยู่ในโลกในโลกเสมือนจริงก่อน โหลดมาเล่นเลย เปิดประสบการณ์ใหม่ นี่ยังแอบคิดว่าในอนาคตถ้ามีออนไลน์นะปังแน่เพราะว่าผู้พัฒนาก็พูดไว้เองว่าตั้งใจเจาะกลุ่มวัยรุ่นและอยากสร้างคอมมูฯ นี้

ลองโหลดมาเล่นกันดู 🎮 https://bit.ly/3VTw60H

Related Posts