Clean Beauty มาแรงขึ้นอีกปีนี้! เทรนด์ดูแลตัวเอง เน้นออแกนิค มินิมอล ไม่ง้อเคมี 

Clean Beauty มาแรงขึ้นอีกปีนี้! เทรนด์ดูแลตัวเอง เน้นออแกนิค มินิมอล ไม่ง้อเคมี 🌱

ในวันที่ทุกคนรู้สึกว่าการดูแลตัวเอง ความงามไม่จำกัดเพศ หันมาใส่ใจสุขภาพผิวกันมากขึ้น โดยเฉพาะบ้านเราที่อากาศแปรปรวนมากและมลภาวะเยอะ การดูแลตัวเอง จากผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในโซน Clean Beauty เป็นคำตอบที่ถูกต้องสุด

Clean Beauty แบบไหนที่กำลังมองหากัน ส่วนหนึ่งตัวอย่างผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองและผิวที่เห็นชัดเลยว่าเป็น Clean Beauty ก็จากเกาหลีใต้ โปรดักซ์ที่พยายามทำออกมาให้มีส่วนผสมเคมีน้อยที่สุด ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ไม่มีพาราเบน น้ำใส คลีน เบา เนื้อไม่หนัก กลิ่นออแกนิค ฯลฯ โดยรับรองว่าปลอดภัยต่อผิว ไม่แพ้ คนแพ้ง่ายใช้ได้ให้ตอบโจทย์สายคลีนมากที่สุด

นอกจากส่วนผสมในเครื่องสำอาง สกินแคร์พวกนี้จะต้องคลีนแล้ว แพคเกจก็เป็นอีกส่วนสำคัญของกลุ่ม Clean Beauty ด้วยเหมือนกัน เราจะเห็นหน้าตาโปรดักซ์ที่ออกมาเรียบที่สุด สีพื้นหรือขาว มินิมอล ดูคลีน สะอาด หรู ดีไซน์มีเทสที่ตรงกลุ่มเป้าหมายให้ดูน่าใช้หรือน่าเก็บกล่องและขวดต่อได้ ตัวอย่าง Huxley, Laneige, Klairs, Banila Co และอื่นหลายแบรนด์ที่นำเข้ามาอยู่ใน Multi shop บ้านเรา

ในช่วง 3 หลังและโดยเฉพาะปีนี้กระแสนี้ยังแรง เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งนำเข้าและการรับพรีออเดอร์ น่าจับตามองต่อว่าในวงการความงามที่ Clean Beauty Trend เป็นคลื่นใหญ่ขนาดนี้จะมีอะไรน่าสนใจเข้ามาอีก

ตอนนี้ถ้านอกจากเครื่องสำอางโซน Counter Brand เพื่อนมีเปลี่ยนมาใช้หรือติดฝั่ง Clean Beauty แบรนด์ไหนอยู่บ้าง เผื่อไปใช้ตาม 🙌🏻

Related Posts