LAIKA ยอมรับชิ้นส่วนความสัมพันธ์ที่แตกสลาย กับเพลงล่าสุดเพียงอยากขอ

ค้นหาชิ้นส่วนความสัมพันธ์ที่แตกสลายไปแล้วกับ Laika

คำจำกัดความที่ครอบคลุมที่สุดที่ Laika วางไว้ให้กับวงก็ยังเป็น อัลเทอร์เนทีฟร็อค ที่มีความหลากหลายและลงน้ำหนักต่างกันของรายละเอียดซาวด์ที่ใส่ลงไปให้กลมกับเนื้อหาเพลงแห่งความเศร้า

“เรามองว่าความเจ็บปวด ความเศร้า ก็เป็นอารมณ์รูปแบบหนึ่งของมนุษย์เรา ที่เราอาจจะเคยประสบพบเจอกันมาบ้างจากเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาชีวิต ซึ่งบางทีมันอาจจะมีความซับซ้อนอยู่เหมือนกัน”

สำหรับเพลงล่าสุด เพียงอยากขอ ก็ยังคงถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ติดอยู่กับความสัมพันธ์ที่จากไปและอ้อนวอนให้กลับมา แต่เหมือนสุดท้ายก็ยังพยายามที่จะเข้าใจและยอมรับมันให้ได้

“หลาย ๆ ครั้งเราต้องเก็บซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ ไม่ให้ใครรู้ด้วยเหตุผลบางอย่าง หรือ บางทีเราอยากจะร้องไห้ระบายความรู้สึกเศร้าเหล่านี้ออกมาให้กับใครสักคนฟัง แต่อาจจะไม่สามารถทำได้”

เพลงต่อไป Laika บอกเราว่าจะเป็นเพลงที่คิดว่าเยียวยาเมื่อฟังได้ดีที่สุดในตอนนี้ ซึ่งเพลงนี้คงตอบได้ทุกอย่างถึงการที่เราหลงเหลืออยู่ในความทรงหรือชิ้นส่วนจากความสัมพันธ์ที่แตกสลายไปแล้วจะเป็นความรู้สึกเศร้าในแง่บวก ดูจะเป็นพาร์ทของความสัมพันธ์ที่มองอย่างเติบโตขึ้นเหมือนกับเพลงขอบคุณ

อยากให้ทุกคนรอติดตามรวมถึงอัลบั้มที่วงกำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้ด้วย ส่วน Bud Livehose #37 พุธนี้ วงบอกว่าตื่นเต้นกับเวทีวงกลมเพราะห่างเล่นสดไปนานและจะซัดกันแบบเต็มคาราเบ้ลแน่นอน อยากให้มาสนุก ร้องเพลงไปด้วยกัน

มาเลย 👆🏻 https://bit.ly/3H9FmJv

Related Posts