Life is Shuffle / Surrealist Part 2

อวย Life is Shuffle / Surrealist Part 2 อัลบั้มใหม่อร่อยหูจาก DOGWHINE ความทรงจำที่สับสนระหว่างโลกความจริงกับความฝันที่ไร้จุดเชื่อมให้ทุกคนมาแรนดอมหาคำตอบใน BUD LIVEHOUSE #41 💥https://bit.ly/3JD0TvO

ในช่วงหนึ่งปี Dogwhine ตั้งใจทำผลงานอย่างเต็มที่และหลังจากอัลบั้ม Life is Shuffle / Surrealist Part 1 ก็มี Part 2 ปล่อยออกมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังคงเต็มไปด้วยลายเส้นชัดของวงความเป็นร็อคที่ใส่เอลลิเมนต์ของซาวด์ที่ให้ความฟุ้งฝันลอยอยู่เต็มไปหมดในอัลบั้มตามคอนเซ็ปต์

“สิ่งที่ประสบในชีวิตจริงเมื่อนานมาแล้ว และความฝันแบบแรนดอม ๆ ที่เราพยายามจะจํา เรื่องราวของมันก็ถูกลบเลือนไปตามกาลเวลาได้ไม่ต่างกัน ขณะเดียวกันการรับรู้จากทั้งเรื่องจริงและความฝันที่ยังจํา ได้ ก็ส่งผลต่อตัวตนและการมองโลกผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม การเมือง ความสัมพันธ์ จนบางครั้งมันได้นํา ไปสู่การตั้งคํา ถามว่าสิ่งไหนคือเรื่องจริง หรือบางทีมันทีมันอาจจะไม่เคยมีอยู่เลย”

ความน่าสนใจของอัลบั้มนี้ Dogwhine เรียงร้อยความสับสนมาได้พิศวงมาก และมีความอินเตอร์มาก โดยส่วนตัวแพ้กับ Surrealist และ LORD ที่สุด ฟังซ้ำหลายรอบมาก แสนย้วย ความรู้สึกถึงการเอื้อนเอ่ย ส่วน LORD เพลงนี้หมดเปลือกจากความอัดอั้นของชนชั้นแรงงานต่อคนที่มีอำนาจที่สุดในการปกครองบ้านเมืองแล้ว

ทิ้งท้ายจากปั้น “Bud Livehouse จะเป็นที่แรกที่จะได้ดูการเล่นสดโชว์ใหม่ของอัลบั้มนี้เลยเมื่อทั้งสองพาร์ทมารวมกัน ก็เลยอยากให้ทุกคนมาดูด้วยกันครับ สนุกแน่แต่จะไม่ดื้อไม่ซนมากคับ เราชอบไลน์อัพรอบนี้มาก ๆ มีทั้ง Chucky Factory Land ซึ่งเป็นวงไทยวงแรกในรอบหลายปีเลยที่เราเจอแล้วเราชอบมาก ๆ แล้วก็ยังมีลุกพี่ Hariguem “หูดับ” Zaboy ด้วย อันนี้ไม่ต้องพูดเยอะ รับประกันความมันเลย ด้วยไลน์อัพนี้ คือถ้าเป็นเราเราก็คงซื้อบัตรมาอะ (หัวเราะ) เจอกัน 29 มีนา!”

#BUDLIVEHOUSE

#Dogwhine

#BUDWEISERCLUB

#BYLIDO

#LIDOCONNECT

Related Posts