กลับมาแล้วว!! เทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในไทย “Rolling Loud Thailand 2024”

กลับมาแล้วว !! เทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในไทย "Rolling Loud Thailand 2024"
ครั้งนี้เดือดกว่าครั้งก่อนแน่นอน

เตรียมมาโยกไปกับจังหวะดนตรีมันส์ ๆ และ Line up ที่ใครก็พลาดไม่ได้จัดเต็ม 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2024 ที่ Legend Siam พัทยา พื้นที่การแสดงล้ำสมัย ซึ่งเคยจัดไปแล้วในครั้งที่ผ่านมา สำหรับครั้งนี้พบกับศิลปินดังมากกว่า 60 ศิลปินจัดเต็มล้นเวที! Line up เดือดกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเต็มอิ่มกับการแสดงจากแร็พสตาร์ชาวอเมริกัน และศิลปินฮิปฮอปชื่อดังแห่งเอเชีย รวมถึงแสง สี เสียง โชว์แบบยิ่งใหญ่ ที่ยกทุกมาตรฐานของ Rolling Loud มาไว้ที่ประเทศไทย จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน

หลังจากประสบความสำเร็จในการจัด Rolling Loud Thailand ของเดือนเมษายน 2023 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีผู้ร่วมงานรวมกว่า 100,000 คน เป็นปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ของไทยและระดับเอเชีย ในการจัดเทศกาลดนตรีระดับโลก ซึ่งมีศิลปินชื่อดังและแร็พเปอร์จากไทย และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียมากมาย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง และการกลับมาครั้งนี้ของ Rolling Loud Thailand 2024 จะมาบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ร่วมกันให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

สำหรับรอบการจำหน่ายบัตร Early bird ticket เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 – 13 มีนาคม 2024 ในเวลา 10.00 น. จนถึง 24.00 น.

ราคาบัตร : บัตร GA สำหรับ 3 วัน ราคา 8,900 บาท บัตร VIP สำหรับ 3 วัน ราคา 16,000 บาท

ทั้งนี้ราคาบัตรอย่างเป็นทางการ และLine up ศิลปิน จะประกาศเร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ http://www.rollingloud.com/thailand , Facebook: Rolling Loud Thailand , X : @‌RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th

มาร่วมสร้างตำนานความยิ่งใหญ่ด้วยกันกับเทศกาลดนตรี Hip Hop ระดับโลกที่จัดขึ้นต่อเนื่องครั้งที่ 2 ในไทย แล้วมาเจอกัน🤘🏻🌟

Related Posts