เปิดตัว ‘MARZY PROJECT’ และ ‘WANLOVE MUSIC’ สองโปรเจคโดย JTK Holding

ล่าสุดของวงการ Entertianment เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากกับกลุ่มธุรกิจบันเทิง จากการเปิดตัวของสองโปรเจคใหญ่ที่นำโดย คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ประธานบริษัท JTK Holding 

จัดงานเปิดตัว 2 โปรเจคยักษ์ “MARZY PROJECT” และ “WANLOVE MUSIC” ที่จับมือร่วมกับ 2 ผู้มีอิทธิพลในวงการ

นำโดยครีเอเตอร์เจนสนาม ภัทรพงศ์ วงค์เที่ยง หรือ ภัทร OKWEGO ที่ชาวเน็ตหลายๆคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอน จากรายการทำรายการมากมาย จนขึ้นแท่นมาเป็นผู้บริหารบริษัทผลิตคอนเทนต์ “MARZY PROJECT” (มาซี่ โปรเจค)

ต่อด้วยยูทูปเบอร์ตัวแม่ จากยูทูบเบอร์สู่การผันตัวมาจับไมค์เป็นนักร้องและนักแต่งเพลง ที่ต้องบอกว่าทำถึงสุดๆ สำหรับ “มิกซ์ เฉลิมศรี” หรือ Badmixy และเป็นค่ายเพลงภายใต้สังกัด LOVEiS

WANLOVE MUSIC

งานนี้คุณจี๊บพร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่ เชื่อว่าพวกเขาจะพลิกโฉมวงการด้วยผลงานคุณภาพ คอนเทนต์เจ๋ง และเพลงดี ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ โดย จี๊บ เทพอาจ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์นี้เกิดจากที่เราอยากสร้างความสุข สร้างศิลปะอีกชิ้นหนึ่งขึ้นมาให้กับแฟน ๆ เป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ออกมาโชว์ฝีมือ ซึ่งผมพร้อมผลักดันและคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง”

ส่วนของภัทร OKWEGO เล่าว่านอกจาก MARZY PPROJECT จะปรับตัวเองให้เป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ เริ่มต้นจากผลิตรายการให้ศิลปินในค่าย และจับศิลปินในค่ายเลิฟอิสและในเครือผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ได้รับชมกัน ส่วนศิลปินคนแรกที่ผลิตช่องให้คือ พีค ภัทรศยา ในช่องที่มีชื่อว่า PEAKSayaa ทำรายการ ซิงมั้ยซิส”

ด้านตัวแม่ มิกซ์ เฉลิมศรี เผยความตั้งใจสร้างค่าย “จะผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่ม LGBTQ+ มีเพื่อนคู่ใจอย่าง เอิ๊ก ชาลิสา เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย และยังมองหาศิลปินหน้าใหม่มาร่วมค่าย ด้วยการเปิดออดิชั่นและมีผู้สมัครเข้ามากันอย่างล้นหลาม สร้างความฮือฮาไปพร้อมๆกับความน่าติดตาม”

Related Posts