KIERA DEBUT STAGE ศิลปินเดี่ยวคนใหม่ของค่าย BDLMD ENTERTRAINMENT จัดเต็มปล่อยของ!

ภาพบรรยากาศงาน KIERA DEBUT STAGE ศิลปินเดี่ยวคนใหม่ของค่าย BDLMD ENTERTRAINMENT จัดเต็มปล่อยของ! ร้อง แร็ป แดนซ์ ดาเมจร้อนแรง ปังจนขนลุก

ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกแห่งค่าย  “BDLMD ENTERTRAINMENT” “KIERA” (เคียร่า) หรือ “เคียร่า ฌานิศา แซลบ์” เดบิวต์เพลงซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการกับเพลงที่มีชื่อว่า  MOVIN’ เพลงแนว Hip hop จังหวะชวนเต้น ชวนมูฟ  ที่มีกลิ่นอายของแนวดนตรี Hip Hop ยุค Old School  มาผสมผสานเป็นสไตล์ดนตรีแบบใหม่โดยฝีมือ “Spatchies”  โปรดิวเซอร์ดีกรีรางวัล Producer of The Year ปี 2022 (TOTY Music Awards 2022) ที่เคยทำเพลงดังมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังได้  “Galchanie” ศิลปินสาย R&B ที่มีเพลงดังเป็นไวรัลใน TikTok จากค่าย YUPP   มาเขียนเนื้อร้องเพลงนี้   

ด้านเนื้อเพลง MOVIN’ คอนเซ็ทป์ชวนคน Move on ออกจากความสัมพันธ์แบบ Toxic ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการถูกบังคับ ตีกรอบ โดนกระทำแย่ๆ จากคนๆหนึ่ง จนเราสูญเสียความเป็นตัวเอง ไม่ใช่แค่เรื่องของคู่รักแต่รวมถึงทุกความ Toxic ในสังคม ทำให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่พร้อมจะมีอิสระ รักตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ!! ใครที่เคยเจอความสัมพันธ์แบบนี้อยู่รับรองว่าจะต้องถูกใจเพลงนี้แน่นอน

พร้อมยังจัดเต็ม ร้อง แร็ป แดนซ์ ในสไตล์ฮิปฮอป ที่ออกแบบโดย Harlem Shake Team นักออกแบบท่าเต้นระดับประเทศที่ร่วมงานกับศิลปินในวงการมาแล้วมากมาย อีกทั้งยังได้ทีมกำกับมิวสิควิดีโอฝีมือดี DIRECTORNET มาร่วมสร้าง MV ที่ถ่ายทอดสกิล Performance แดนซ์ฟาดเต็มเบอร์ แบบครบทุกองศา โชว์ศักยภาพของเคียร่าได้ทุกด้านกับภาพลักษณ์ Hip hop Street ทำถึง จึ้งเวอร์ ไม่ธรรมดาทุกช็อต ตอกย้ำความเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสายเต้น หรือ Icon of dance คนต่อไปของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

ภายในงานได้รับเกียรติจากบุคคลผู้อยู่เบื้องหลัง อย่าง GAL CHANIE ผู้แต่งเพลง ครูจูเลี่ยน Vocal Coach และทีมคอโรกราฟ Harlem Shake Team มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานเพลงนี้กับเคียร่าร่วมกับผู้บริหารค่ายอย่าง เบนช์-ชยัมพร เตรัตนชัย และ บอมบ์-รังสิมันตุ์ วัฒนาอุดมวงษ์ รวมทั้งยังได้ศิลปินชื่อดังอย่าง ตู่-ภพธร และ อู๋-ธรรพ์ณธร มาเป็น Guess พิเศษร่วมยินดีและให้กำลังใจในการเดบิวต์เปิดซิงเกิ้ลแรกในครั้งนี้ของสาวเคียร่าอีกด้วย 

กิจกรรมหลังโชว์แดนซ์ไฟลุกบนเวทีเดบิวต์ไปแล้ว เคียร่ายังชวนแฟนๆ เล่น Challenge เพลงใน Tiktok พร้อมมูฟออนจากทุกความสัมพันธ์ Toxic ตามเรื่องราวในเนื้อเพลง โดยใช้แผ่นเสียง MOVIN’ ของเคียร่า พร้อมติดแฮชแทก #MOVINchallenge และ #Kieramovin คลิปยอดวิวสูงสุด มีรางวัลแจกเป็น iPhone15 !! ตั้งแต่วันนี้ – 25 มิ.ย. 2567

จัดขึ้นที่ Lido Connect Hall 3
วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

Related Posts