เปิดประตูสู่เรื่องราว BrunchyMeeting วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟัง…

ท่องโลกของนิทานบ้าน บรันช์ไทม์ งานมีตติ้งที่จะเล่าเรื่องราว Storytelling เกี่ยวกับการเดินทางของแบรนด์ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน

มีตติ้งเล็ก ๆ ของเด็กเล่าเรื่องบ้านบรันช์ไทม์ storytelling show ที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้หิ้วความฝันติดใจไปใช้ต่อ ถือเป็นนัดประชุมครั้งสำคัญประจำปีพร้อม ๆ กับลูกค้าทั้งหลาย บอกเล่าเรื่องราวการทำงาน และสินค้าทั้งในอดีต ปัจจุบัน และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ให้ทุกคนได้ฟัง ในรูปแบบของ Brunchtime

ในโซนหน้างานเสมือนยกห้องรับแขกของคุณอูนมาไว้ที่นี่ มีทุกอย่างตามต้นฉบับ ทั้งของสะสมดิสนีย์ ภาพจัดแสดงลายเซ็นคุณ Walter Elias Disney และสารพัดของน่ารักมากมาย

จัดเต็มทั้งโชว์ ตั้งแต่เปิดเนิทานโดยมีเสียงพากย์ จากนักพากย์ผู้มากความสามารถทั้งหลาย ต่อด้วยการเข้าสู่เนื้อเรื่องที่มีโชว์การแสดงสุดตระการตาพร้อมกับฉากแบบจัดเต็ม อีกทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ที่สวยสง่าเข้ากับการแสดงสุด ๆ

บอกเลยว่าตั้งแต่ต้นจนจบของงานนี้ไม่สามารถกระพริบตาได้แม้แต่นาทีเดียว งานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความรัก น้ำตา ความเสียใจและความดีใจ ระหว่างคุณอูน คุณแพ็ค กับเหล่าแฟนคลับที่ได้มารับรู้ แบ่งปันเรื่องราวให้กันและกัน เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คนแน่นอน ถือว่าทำให้งานนี้จบลงได้อย่างสมบูรณ์!

Related Posts