TALK TO ‘Alec Orachi’ ชวนคุยก่อนจะมาเจอกันใน LIDO LIVEHOUSE

TALK TO ‘Alec Orachi’ ชวนคุยก่อนจะมาเจอกันใน LIDO LIVEHOUSE presented by Federbrau Red Feather Club ‘SLUR & ALEC ORACHI’

Q : เล่าถึงการเดินทางของง Alec Orachi ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ให้ฟังหน่อย

Jacky : มันเริ่มมาจากเด็กหนุ่มคนนึงที่ไม่รู้วิธีที่จะ Express ตัวเองก็เลยเลือกดนตรีเป็นทางที่จะ Express ตัวเองออกมาแล้วก็ได้เดินทางตรงนั้นมาเรื่อยๆ เริ่มเป็นตัวเองมากขึ้น เริ่มเข้าหาคนอื่นเป็น เริ่มใช้ชีวิตเป็น ผ่านเสียงดนตรีผ่านมิวสิคที่มันเป็นเหมือนเพื่อนคนนึง ได้คนมาร่วมในการเดินทางเดียวกันเพิ่มขึ้น เจอตัวตนตัวเอง Confident พอที่จะมีคนอื่นมาร่วมทีมได้

Q : นิยามความเป็นตัวเองเป็นแบบไหน สีอะไร ?

Jacky : สีฟ้าเป็นสีฟ้าสด เพราะว่ามันจะไม่ได้สบายเกินไปจนทำอะไรไม่ได้ แต่มันเป็นสีฟ้าที่ยังตั้งใจอ่ะเข้มๆหน่อยจริงจังหน่อย สีฟ้าเป็นสีหลักแต่ว่าการเดินทางที่ผ่านมาจนตอนนี้กลายมาเป็นสีเหลืองด้วย ออกมาทำเพื่อคนอื่นเพื่อหลายๆอย่างก็เลยต้องกลายเป็นสีเหลืองแบบทำงานไม่ได้เพื่อตัวเอง 100% แล้ว

Q : เรื่องแสบซ่าที่สุดในชีวิตแจ็คกี้ ?

Jacky : ถ้าสำหรับผม ก็คือตอนที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตงานมหา’ลัยลาดกระบัง เป็นครั้งแรก ๆ ที่ได้เล่นมหา’ลัยแบบจริงจัง แล้วพอเราได้ไปถึงจุดนั้น แบบเราได้งานทุกอย่างที่เรา work จนมาถึงจุดนี้เราตั้งใจ work กับมัน เราตั้งใจ work กับมันจริง ๆ ถึงจุดนี้แบบทำได้แล้ว รู้สึกว่า Finally Day เขาได้ยินอะไรที่มัน งง ๆ คนแบบเรามันอาจจะไม่ได้มีคนบ้าๆแบบเราไปอยู่บน Stage ตรงนั้นบ่อยหรือเขาอาจจะยังไม่เคยเห็นแล้วเรารู้สึกว่าสนุก

Q : เรื่องแสบซ่าที่อยากทำในอนาคต ?

Jacky : มีหลายอย่างที่อยากทำ คิดว่าน่าจะสนุกที่จะได้นำเสนอโชว์การแสดงดนตรีในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในโลกมาก่อน ให้คนไทยได้เห็นคนแรก โชว์มันจะเลยคำว่าดนตรีไปแล้ว

Q : เซอร์ไพรส์ที่จะได้เห็นใน Lido Livehouse
Jacky : จากที่ดูโปสเตอร์วันนี้ เห็นโปสเตอร์ก็แบบดูดีน่าสนุก เพราะถ้าให้ผมเดาผมก็น่าจะเล่นตรงกลาง เราจะ Connect คนฟังรุ่นใหม่กับคนฟัง Slur ด้วยกัน

Q : อยากบอกอะไรแฟน ๆ ที่จะมาเจอกัน 7 มิถุนายนนี้ ?
Jacky : Alec Orachi will bring you to the new world !!

Related Posts