การกลับมาของ EWERY ในรอบหลายปี

ใครคิดถึงเพลงของพวกเขาอยู่บ้าง!? 🙋🏻🦋
ชวนมาทำความรู้จัก EWERY กันให้มากขึ้นผ่าน 5 คำถาม
ก่อนมาเจอกันใน LIDO LIVEHOUSE Presents Blackbeans & Ewery

Q : ช่วงนี้ Ewery เป็นยังไงบ้าง

วัท : รวมตัวกันซ้อมสำหรับ Lido LiveHouse รวม Demo ต่าง ๆ เตรียมอัลบั้มชุดใหม่ เป็น Ewery แบบที่ทุกคนคุ้นเคย มีการเล่าเรื่องในมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น อยากให้ทุกคนรอติดตามฟังกัน

Q : นิยามเพลงรักฉบับ Ewery เป็นแบบไหน

วัท : คงเป็นเพลงรักที่พูดถึงความรู้สึกในโมเมนต์นั้น ๆ เวลาเรามีความรัก อินเลิฟเป็นมวลของช่วงที่เราตกหลุมรัก เราชอบใคร รู้สึกอาย เห็นใครที่เขามีรอยยิ้มที่ละไม เป็นความรู้สึกโมเมนต์นั้น ๆ ของแต่ละช่วงเนื้อเรื่อง ในจังหวะนั้น ๆ

Q : ชอบเพลงไหนของวงตัวเองมากที่สุด

วัท : ชอบเพลง ”ร่องรอย” ตัวผมเป็นคนชอบทะเล ได้มีโอกาสเขียนเพลงเวลาเราอกหัก เราเอาความรักไปทิ้งที่ทะเล เปรียบความรักเป็นเหมือนคลื่นซัดเข้ามา โดยที่เราไม่รู้ตัว อยู่ ๆ มันก็เข้ามา สักพักหนึ่งมันก็จะซัดพาความรักออกไป เหมือนคลื่นทะเล

เอก : ชอบเพลงคิดถึงในอัลบั้มแรก เพลงมันอธิบายถึงความห่างไกลของคนสองคน เนื้อหาเพลงกับดนตรี มันค่อย ๆ คิดถึง แล้วก็รัก ดนตรีจะมีสีสัน เลยรู้สึกว่าชอบเพลงนี้ครับ

Q : เซอร์ไพรส์ที่จะได้เห็นให้ Lido LiveHouse

A: จะมีเพลงที่ไม่เคยหยิบมาเล่นเลย ตั้งแต่ออกชุดแรก เอามาเล่นในงานนี้โดยเฉพาะ มีเพลงอีกจำนวนหนึ่งที่แทบจะไม่เคยได้เล่นเลย ก็จะเอามารวมในลิสต์เพลงที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ปกติ งานนี้คิดว่าน่าจะได้ฟังกันแน่นอน

Q : อยากบอกอะไรแฟน ๆ ที่รอจะมาเจอกัน 5 กรกฎาคมนี้

วัท : ขอบคุณทุกคนนะครับที่ยังรอ เพื่อมาดูคอนเสิร์ต Ewery หวังว่าทุกคนจะได้มาเจอกันอีก นาน ๆ เราจะได้เจอกันที มีโอกาสได้เจอกัน คิดว่าทุกคนจะมาเก็บเกี่ยวบรรยากาศ และมาร้องเพลงที่อยู่ในความทรงจำร่วมกันที่คอนเสิร์ตนี้ครับ

เอก : มาเจอมาสนุกกันนะครับผม

Related Posts