ชวนทำความรู้จัก “Yodsarun” วงดนตรีแนว Post alternative

เริ่มจากสมาชิกกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ประกอบด้วย โอเว่น TRAVEN หรือ OWEN, โตส TOSE และเบนซ์ BENZ อัลบั้มแรกที่พวกเขาอยากนำเสนอความเหงาจากเรื่องราวชีวิตของตัวเองลงเสียงบรรเลงที่หนาแน่นถ่ายทอดออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง

คอนเซ็ปต์คือคนไม่ชอบเข้าสังคมที่เย็นชา เปรียบเหมือนหยดน้ำแข็งที่เป็นชื่ออัลบั้ม “Icicle” คงเป็นนิยามของความเหงา ความเศร้าของคนที่ไม่อยากบอกเล่าเรื่องราวให้กับใครที่เราได้นิยามขึ้นมา หยดน้ำที่ใสที่ไม่มีความขุ่นมัวแต่จริง ๆ แล้วเราแค่ไม่ได้มองลึก ๆ ลงไปในความไร้ตัวตนนั้นเฉย ๆ โดยอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 10 เพลงอยากให้ทุกคนลองฟังตั่งแต่เพลงแรกไปถึงเพลงสุดท้ายเรียงกันอาจค้นพบความรู้สึกบางอย่างก็ได้

“ถ้ามีคนรู้สึกว่า ทำได้แค่บอกตัวเองให้เข้มแข็งขึ้น เราก็คงเป็นคนประเภทเดียวกันก็ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนถ้าไม่ไหวก็ใช้เพลงของพวกเราระบายมันออกมานะครับ การเข้มแข็งไม่ใช่สูตรสำเร็จของความสุขเสมอไป “

และในวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา พึ่งมีงานเปิดอัลบั้มแรก ‘FIRST ALBUM CONCERT’ ที่เล่นทั้งหมด 18 เพลง โดยเริ่มจากอัลบั้มแรกที่ปล่อยไปทั้งหมดแล้ว ลิโด้ คอนเน็คท์ขอแสดงความยินดีและสนับสนุนกลุ่มนักดนตรีหน้าใหม่ ในอุตสาหกรรมดนตรีให้เติบโตไปพร้อมกัน !! 🫶🏼💐

Related Posts